Tại sao nên sử dụng thuốc trị u nang buồng trứng giúp cân bằng nội tiết?

Chuyên gia thường khuyên chị em nên sử dụng các thuốc trị u nang buồng trứng có tác dụng cân bằng nội tiết để điều trị và phòng ngừa bệnh. Tại sao lại như vậy? Lắng nghe lời giải đáp của chuyên gia ngay trong bài viết này nhé!

9OYqO1OTp6pAVRH9PqFJSRQLFYT5Lx8KRTHlpUnUCjIFyDdnnFUtOsPTpavEnd_aqKvHlZamggkl8q3khETT0wDXh5SJTYM4TxFwUDZre7kZ9Ah3KeqCSkzTAtEnWGk0VtVOm5IJhMe4EOnS5TELP5k

Chuyên gia khuyên chị em nên ưu tiên lựa chọn thuốc điều trị có khả năng cân bằng nội tiết tố

Lý do nên sử dụng thuốc trị u nang buồng trứng giúp cân bằng nội tiết

Theo các nghiên cứu khoa học, rối loạn nội tiết là nguyên nhân chính dẫn tới sự hình thành và phát triển các khối u lành tính ở nữ giới. Trong đó có u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u tuyến vú, u xơ hay nhân xơ tử cung.

Sự mất cân bằng nội tiết xảy ra ở 2 loại hormone là Estrogen và Progesterone có thể kích thích cơ thể sinh tổng hợp nhiều protein, từ đó hình thành nên khối u.

Để giúp ức chế khối u phát triển, điều trị và phòng ngừa u nang buồng trứng hiệu quả, cần giúp cơ thể người bệnh cân bằng nội tiết. 

Có nhiều loại »»» thuốc trị u nang buồng trứng ««« trên thị trường nhưng không phải loại thuốc hay sản phẩm nào cũng có khả năng giúp cân bằng nội tiết mà chị giúp cơ thể cải thiện triệu chứng. Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật cũng chỉ loại bỏ được khối u nang tạm thời, khi cơ thể vẫn còn rối loạn nội tiết thì khối u vẫn có khả năng hình thành và phát triển.

Các chuyên gia đã tìm ra được hoạt chất Pregnenolone được chiết xuất từ củ mài đắng có tác dụng giúp cơ thể người phụ nữ cân bằng nội tiết, sản sinh ra nội tiết tố theo nhu cầu cơ thể. Từ đó giúp điều trị và phòng chống u nang buồng trứng tái phát.

Kết hợp chiết xuất Pregnenolone từ củ mài đắng cùng các thảo dược tiêu u như trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, tam thất, hồng hoa… có thể tạo ra bài ➥➥➥ thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất hiện nay. Đây cũng chính là những thành phần có trong bài thuốc tiêu u do Viện Y Học Bản Địa Việt Nam nghiên cứu và đưa ra trong thực tiễn điều trị cho bệnh nhân.

Nên lựa chọn loại thuốc trị u nang buồng trứng nào giúp cân bằng nội tiết?

Với tiền đề là bài thuốc tiêu u có thành phần từ các thảo dược, Viện Y Học Bản Địa Việt Nam đã nghiên cứu bào chế bài thuốc thành dạng viên nang uống tiện lợi, có tên là An Phụ Khang.

UE-yEvXoo3xFGpV_d3ZGIS_mDDOsgqV6hYB_dfiR-NPUfOyQNN8YaCqWcTXjyjhNQIj9A6bICipnR-5k-kGo6UJ6mgic5gwaERrsVW3Cdu1nL0pWDPcX6VQS2PTzaA5_2Hk2ZEf_eQLrXOY12KuO_j4

An Phụ Khang được ứng dụng từ bài thuốc tiêu u

An Phụ Khang là TPBVSK đầu tiên trên thị trường có chứa thành phần Pregnenolone chiết xuất từ củ mài đắng kết hợp với chiết xuất thảo dược thuốc nam vào trong hỗ trợ điều trị các khối u lành tính ở nữ giới như u nang buồng trứng.

Sản phẩm đã được nghiên cứu tiền lâm sàng thực hiện tại trường Đại Học Y Hà Nội chứng minh tác dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả.

➔➔➔ Chia sẻ hữu ích: Tư vấn sử dụng thuốc trị u nang buồng trứng cùng dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247

Để được tư vấn chi tiết hơn về thuốc trị u nang buồng trứng phù hợp với tình trạng của bản thân, chị em hãy nhanh tay truy cập đến Khỏe 247 và đăng ký tư vấn sức khỏe cùng được sĩ Lê Linh ngay hôm nay nhé!