Nhất Chi Mai là gì? cách chăm nom, thời điểm tuốt lá Nhất Chi Mai chuẩn nhất

 

phôi mai tứ quý khủng. Hoa mai vàng - hay còn được biết tới sở hữu dòng tên công nghệ hơn là Ochna Integerrima, thuộc vào họ Ochnaceae. Trái ngược với hoa đào, mai vàng là loài hoa chuyên được trồng ở vùng nhiệt đới, chính thành ra mai vàng thường phổ quát ở các thức giấc miền Nam và miền Trung phổ biến hơn - trải dài trong khoảng Quảng Nam cho tới đồng bằng Sông Cửu Long. Hoa mai là mẫu cây thân gỗ, cây càng lâu năm thì rễ càng lớn và bám đất càng sâu. Cành và lá của cây hơi phổ thông, nhưng bù lại thì hoa rất đẹp và lâu tàn.

Xem thêm: phôi mai vàng giá rẻ 2024.

2NsRB19nedSwrxhOccosutFa8h-pumDjwmEgjFYCMjLXx24-rfriCnrUb1hZyqX_HLipgRAmkP3mJHd4i9GD_zJCWhsv7j9wI2Z2GWObkDNKfPtfLrnLQfRUOpqhcrXW_OVkQVJLN4viST86Y5dYTZ4

Sở dĩ người dân miền Nam thường chọn hoa mai vàng để bác bỏ trong dịp Tết bởi sắc vàng tươi rỡ của hoa mai tượng trưng cho sự phú quý giàu sang, tiền của vô như nước. do đó mọi người bày trí cây mai trong nhà vào những ngày Tết để cầu chúc cho 1 năm mới an khang cường thịnh vượng, gia chủ làm ăn phát đạt và gặp phổ thông may mắn, tiện dụng. ngoài ra, cây mai vàng còn được xem là 1 trong bốn cây “tứ quý” theo quan điểm của quần chúng. # ta - “Tùng, Cúc, Trúc, Mai” và hình ảnh hoa mai còn được phổ quát nhà văn, nhà thơ phác họa trong thơ ca. quý khách sở hữu thể tham khảo thêm về những kinh nghiệm lựa chọn chậu mai đẹp và phù hợp.