Nhất Chi Mai là gì? cách thức chăm sóc, thời khắc tuốt lá Nhất Chi Mai chuẩn nhất

 

phôi mai vàng bonsai. Hoa mai vàng - hay còn được biết đến với cái tên công nghệ hơn là Ochna Integerrima, thuộc vào họ Ochnaceae. Trái ngược mang hoa đào, mai vàng là loài hoa chuyên được trồng ở vùng nhiệt đới, chính bởi vậy mai vàng thường phổ biến ở các thức giấc miền Nam và miền Trung nhiều hơn - trải dài từ Quảng Nam cho tới đồng bằng Sông Cửu Long. Hoa mai là loại cây thân gỗ, cây càng lâu năm thì rễ càng to và bám đất càng sâu. Cành và lá của cây tương đối nhiều, nhưng bù lại thì hoa rất đẹp và lâu tàn.

Xem thêm: vườn bán phôi mai vàng lớn nhất.

eCimjodesaC-faRo1p65bEQMycWPh3GAb0MpwSTkJx1-7C1j75AKVCdR_uwXAXitbw3qarAHzme0u3tTlzyUm4D9hFfQjCbe2p2Yjl51JqMSQjVAvl0r3Vd6b_8APsN6dA8f1eVF36kHW1-30BBSYec

Sở dĩ người dân miền Nam thường chọn hoa mai vàng để bác bỏ trong dịp Tết bởi sắc vàng tươi ranh con của hoa mai biểu trưng cho sự phú quý sang giàu, tiền tài vô như nước. do đó mọi người bày trí cây mai trong nhà vào những ngày Tết để cầu chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng, gia chủ làm cho ăn phát đạt và gặp phổ thông may mắn, tiện dụng. bên cạnh đó, cây mai vàng còn được xem là 1 trong bốn cây “tứ quý” theo quan điểm của nhân dân ta - “Tùng, Cúc, Trúc, Mai” và hình ảnh hoa mai còn được đa dạng nhà văn, thi sĩ phác họa trong thơ ca. khách hàng với thể tham khảo thêm về những kinh nghiệm lựa chọn chậu mai đẹp và phù hợp.